LỊCH KHAI GIẢNG THÁNG 5 TẠI SOFTECH APTECH

image
image

LỊCH KHAI GIẢNG THÁNG 5 TẠI SOFTECH APTECH

Thời gian: 17h30 ngày 20/05/2024

Đầu vào: khóa học không yêu cầu đầu vào, phù hợp các bạn quan tâm về CNTT, bạn đang cần tìm kiếm công việc tốt, nhiều cơ hội, bạn muốn chuyển ngành, bạn đang là sinh viên, người đi làm cần nâng cao kiến thức chuyên môn.

Ưu điểm khóa học chỉ có tại Softech Aptech

- Cam kết đảm bảo việc làm, 100% học viên có việc làm đúng chuyên ngành.

- Tự hào đơn vị tiên phong, kinh nghiệm hơn 20 năm đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực CNTT trên địa bàn TP. Đà Nẵng và khu vực Miền Trung.

- Chương trình chuẩn Quốc tế từ tập đoàn Aptech Ấn Độ luôn đón đầu công nghệ, 4 dự án thực tế theo quy trình chuẩn doanh nghiệp.

- Bảo hành công nghệ trọn đời.

- Bằng cấp quốc tế Advanced Diploma in Software Engineering được cấp bởi Aptech Ấn Độ có giá trị trên 40 quốc gia .

Xem chi tiết các chương trình tại: https://www.aptech-danang.edu.vn/chuong-trinh-dao-tao

Đăng ký sớm để cảm nhận sự khác biệt với ưu đãi đặc biệt

- Học bổng trị giá 20.000.000 VNĐ với khóa Lập trình viên quốc tế ADSE.

- Giảm đến 10% học phí các khóa Lập trình Fullstack

- Hỗ trợ đến 50% học phí khóa học IELTS

Chọn Softech Aptech, lựa chọn uy tín và chất lượng!

Tham khảo khóa học tại đây:

image

Lập trình viên FULLSTACK (Oracle Java Developer)

Lập trình viên quốc tế JAVA FULLSTACK là chương trình đào tạo toàn diện về phát triển ứng dụng trên nền tảng Java của Oracle. Học viên sẽ được đào tạo bài bản các công nghệ front-end, back-end, database và framework phổ biến để phát triển các ứng dụng cấp độ doanh nghiệp.

image

Lập trình viên FULLSTACK (Microsoft .NET Developer)

Lập trình viên quốc tế .NET FULLSTACK là chương trình đào tạo toàn diện về phát triển ứng dụng trên nền tảng .NET của Microsoft. Học viên sẽ được đào tạo bài bản các công nghệ front-end, back-end, database và framework phổ biến để phát triển các ứng dụng cấp độ doanh nghiệp.

image

Lập trình viên quốc tế Aptech (ADSE 2 năm)

Thời gian 2 năm, bằng cấp quốc tế, liên thông đại học quốc tế. Chương trình đào tạo Lập trình viên quốc tế ADSE được triển khai dựa trên mô hình đào tạo hiện đại, đa phương thức, nâng cao kỹ năng thực hành, định hướng thực hiện các dự án cuối mỗi học kỳ.

image

Lập trình viên Web với Nodejs, Reactjs, Express và MongoDb

MERN là viết tắt của MongoDB, Express.js, React.js và Node.js - khi kết hợp lại, bốn công nghệ này cho phép bạn xây dựng các ứng dụng web tuyệt vời. Việc xây dựng các ứng dụng fullstack (tức là frontend + backend) với MERN stack rất phổ biến - trong khóa học này, bạn sẽ học nó từ đầu với ví dụ về một dự án hoàn chỉnh!

Các hoạt động khác