THAY ĐỔI BẢN THÂN, XÂY DỰNG SỰ NGHIỆP VỚI TESTER

image
image

THAY ĐỔI BẢN THÂN, XÂY DỰNG SỰ NGHIỆP VỚI TESTER

Xin chào, mình là Trần Thị Ngân - Học viên khóa Tester 34 tại Softech Aptech. Hiện tại đang làm việc tại Kiaisoft với vai trò Tester.

Trước đây mình theo học chuyên ngành kế toán, ra trường làm việc được 2 năm thì mình sang Nhật cùng chồng. Sau 5 năm thì vợ chồng mình quay về Việt Nam và mình bắt đầu lại hành trình mới. Chồng mình là kỹ sư IT nên hàng ngày nghe những câu chuyện liên quan đến IT mình cũng thấy khá hứng thú, cộng với nhận thấy xu thế của ngành IT cũng như chế độ đãi ngộ của ngành cũng khá tốt, cơ hội việc làm lại nhiều nên mình quyết định đi học Tester.

Chuyển ngành làm quen với những khái niệm hoàn toàn mới nên mình có phần bỡ ngỡ và chưa thể nhớ ngay được. Nhưng cũng thấy những cái thú vị của ngành, mình rèn luyện được tính cẩn thận, tỉ mỉ cũng như óc logic hơn.

Khoá học Tester của thầy Tùng thật sự rất hay, thầy dạy rất thực tế, các kiến thức đều mới và khó nhưng thầy dạy tỉ mỉ, lấy ví dụ rõ ràng cũng như động viên học viên rất nhiều. Thầy vui tính nên lớp học cũng bớt phần căng thẳng. Trong khoá học tuy không dài nhưng bản thân Ngân cũng đã tiếp xúc, làm quen và thực hành với rất nhiều kiến thức, cách thức và công cụ test 1 cách hệ thống và bài bản.

Hiện tại mình đang làm việc cho công ty TNHH Kiaisoft chi nhánh Đà nẵng với vị trí Tester. Kiai là công ty làm việc với thị trường Nhật Bản. Là công ty trẻ, mới mở chi nhành Đà Nẵng nhưng môi trường làm việc rất chuyên nghiệp và cởi mở, chế độ của công ty cũng rất tốt. Mình cũng áp dụng đc nhiều kiến thức học đc tại trung tâm cho công việc hiện tại.

Qua đây mình cũng cảm ơn thầy Tùng cũng như trung tâm đã đào tạo và giúp đỡ mình trong thời gian qua. Giúp mình tiếp cận với ngành hoàn toàn mới 1 cách hiệu quả nhất.

NẾU BẠN MUỐN THAY ĐỔI BẢN THÂN, XÂY DỰNG SỰ NGHIỆP VỚI TESTER

Trở thành Tester ngay hôm nay với khóa học kiểm thử phần mềm Software Testing tại Softech Aptech: https://www.aptech-danang.edu.vn/kiem-thu-phan-mem-software-testing

-----------------------------------

SOFTECH APTECH - HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ

Email: tuyensinh@softech.vn

Website: https://aptech-danang.edu.vn

Hotline: 0236.3.779.779 - Fax: 0236.3.779.555

Địa chỉ: Tòa nhà VNPT, 38 Yên Bái, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.

Các hoạt động khác