SOFTECH APTECH TRAO 12 SUẤT HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÁCH KHOA

image
image

SOFTECH APTECH TRAO 12 SUẤT HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÁCH KHOA

Sáng 18/11, Trường Cao đẳng Bách Khoa Đà Nẵng long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập trường và kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).

(Về dự buổi lễ có đại diện thành phố, các Sở ban ngành và cán bộ nhân viên, học sinh, sinh viên)

TS. Nguyễn Thị Kim Phượng – Chủ tịch HĐQT cho biết, Trường Cao đẳng Bách Khoa Đà Nẵng được thành lập theo Quyết định số 5036/QĐ-BGDĐT ngày 5/8/2008 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trải qua chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển, trường Cao đẳng Bách khoa Đà Nẵng ngày càng lớn mạnh, đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho thành phố Đà Nẵng và các địa phương vùng kinh tế trọng điểm miền Trung - Tây Nguyên.

(Tiến sĩ Nguyễn Thị Kim Phượng-Chủ tịch HĐQT- phát biểu tại lễ kỷ niệm ngày thành lập Trường)

Tại chương trình kỷ niệm 15 năm thành lập trường cao đẳng Bách Khoa Đà nẵng và kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023). Hệ thống đào tạo công nghệ thông tin quốc tế Softech - Aptech - Arena vinh dự đồng hành cùng trường trong hoạt động lần này. Gửi tặng 12 suất học bổng với tổng giá trị lên đến 232,700,000 VNĐ. Trong đó có học bổng toàn phần và các suất bán phần dành tặng cho các bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học qua và có hoàn cảnh khó khăn.

(Chị Trần Thị Ánh Tuyết - Trưởng phòng tư vấn tuyển sinh đã trao các suất học bổng đến các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và có hoàn cảnh khó khăn)

Đây là hoạt động nhằm biểu dương các thành tích xuất sắc trong học tập của các bạn sinh viên trong năm học 2023 - 2024. Từ đó khích lệ, động viên tinh thần học tập và phấn đấu phát triển tài năng sinh viên cho các trường đại học nói chung và Chương trình đào tạo Lập trình viên và Mỹ thuật đa phương tiên Quốc tế nói riêng.

Hi vọng những suất học bổng mà Softech - Aptech - Arena trao tặng đến các bạn sẽ mang đến những kiến thức bổ ích, đồng hành cùng bước khởi đầu trên chặng đường sáng tạo và lập trình của các bạn.

Cảm ơn sự hỗ trợ và sự tin tưởng của trường cao đẳng Bách Khoa đối với Softech - Aptech - Arena. Chúng tôi sẽ tiếp tục hành trình hỗ trợ giáo dục và phát triển tương lai tươi sáng của các bạn trẻ, đặc biệt trong ngành Công nghệ thông tinMỹ thuật đa phương tiện quốc tế.

Softech Aptech tự hào hành trình 23 năm đào tạo công nghệ thông tin. Với nổ lực trở thành bệ phóng vững chắc, cam kết có việc làm đúng ngành sau tốt nghiệp để học viên tự tin tham gia học tập.

Hình ảnh một số hoạt động tại buổi lễ

"Ngoài 2 cơ sở ở trung tâm thành phố, Trường Cao đẳng Bách Khoa Đà Nẵng đã được UBND thành phố Đà Nẵng đồng ý giao 10 ha đất tại làng Đại học thuộc phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn để chuẩn bị đầu tư cơ sở III, đảm bảo đủ điều kiện cơ sở vật chất giảng dạy và học tập để nâng cấp từ trường Cao đẳng lên Đại học đạt tiêu chuẩn với quy mô tiên tiến, hiện đại.", TS. Nguyễn Thị Kim Phượng – Chủ tịch HĐQT thông tin.

Các hoạt động khác