SOFTECH APTECH ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO - NÂNG TẦM DIỆN MẠO MÙA IV

image
image

SOFTECH APTECH ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO - NÂNG TẦM DIỆN MẠO MÙA IV

[SOFTECH APTECH] ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO - NÂNG TẦM DIỆN MẠO MÙA IV

Nhìn lại vòng chung kết - nơi vươn tầm những ý tưởng sáng tạo

Hành trình tìm ra nhà vô địch của cuộc thi Ý TƯỞNG SÁNG TẠO - NÂNG TẦM DIỆN MẠO MÙA IV đã chính thức khép lại, xin chúc mừng tất cả các đội thi đã xuất sắc hoàn thành phần thi của mình.

Vòng Chung kết Ý tưởng sáng tạo - Nâng tầm diện mạo mùa IV đã kết thúc cùng rất nhiều cảm xúc của các đội thi, giám khảo, khán giả và cả ban tổ chức. Chính những lời cổ vũ tinh thần, khuấy động không khí trong khán phòng đã tiếp thêm năng lượng cho các đội thi tỏa sáng, bùng cháy đến phút cuối cùng.

Softech Aptech xin chúc mừng các đội thi:

  1. Giải Nhất: đội thi ACIDUS
  2. Giải Nhì: đội thi Horizan
  3. Giải Ba: đội thi BrailleVoicePlus
  4. Giải Khuyến khích: đội thi Intop
  5. Giải Truyền Thông: đội thi The Innovators


Softech Aptech vinh dự và tự hào khi được đồng hành cùng cuộc thi, chứng kiến sự hội tụ của những tâm huyết và đam mê trong lĩnh vực công nghệ, và chúng tôi hy vọng rằng những dự án xuất sắc này sẽ tiếp tục phát triển và góp phần vào sự thay đổi tích cực trong xã hội và công nghệ.

Là nhà tài trợ học bổng cho cuộc thi, chúng tôi cũng tự hào trao tặng học bổng cho các đội thi giành giải trong cuộc thi. Các bạn đã thể hiện sự xuất sắc và đáng khen ngợi trong việc giải quyết những thách thức kỹ thuật và xã hội. Chúng tôi hy vọng rằng học bổng này sẽ giúp các bạn tiếp tục phát triển kỹ năng và tầm nhìn trong tương lai.

Cùng chúng mình nhìn lại hình ảnh ngày chung kết cuộc thi nhé!

Các hoạt động khác